Tin tức

Nguyên nhân và cách xử lý khi điều hòa ô tô không mát

Điều hòa ô tô bỗng dưng không mát là vấn đề dễ gặp phải nhất khiến nhiều chủ xe khó chịu. Thiết bị này vô cùng hữu ích trong việc làm mát đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Sau một thời gian sử dụng, chất lượng làm mát của điều hòa có thể bị giảm sút. Vậy nguyên nhân do đâu và phải làm thế nào khi sự cố này xảy ra?

Xem thêm

Công nghệ camera toàn cảnh 360 độ trên ô tô

Camera toàn cảnh 360 độ trên ô tô đang là một trong những công nghệ được nhiều người tìm kiếm và tin dùng nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ hỗ trợ quan sát toàn cảnh không gian xung quanh xe này để tiếp cận và sử dụng hiệu quả hơn.

Xem thêm

Top 5 máy rửa xe mini tốt nhất nên dùng hiện nay

Máy rửa xe mini từ lâu đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ tính tiện ích. Ngoài công dụng rửa xe thì máy rửa xe còn rất nhiều công dụng khác như làm sạch sân,sàn nhà và các dụng cụ khác....Tuy nhiên có rất nhiều loại máy rửa xe mini trên thị trường và rất khó để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy vừa hoạt động tốt dễ dàng sử dụng và độ bền cao.

Xem thêm

Cách vệ sinh khoang máy ô tô tỉ mỉ sạch sẽ an toàn

Bạn là một người am hiểu về ô tô và là một chủ xe chắc chắn bạn hiểu tầm quan trọng của khoang máy. Làm thế nào để khoang máy luôn mới và vận hành an toàn. Cách làm đơn giản nhất là thường xuyên vệ sinh khoang máy ô tô. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vệ sinh khoang máy đúng cách.

Xem thêm

Chế độ lấy gió trong và gió ngoài trên ô tô khác nhau thế nào?

Hiện nay, phần lớn xe hơi đều được trang bị chế độ lấy gió trong và lấy gió ngoài. Cả hai chế độ này đều được điều chỉnh thông qua bảng điều khiển được bố trí trên bảng táp lô. Tuy nhiên, bạn đã phân biệt được chế độ lấy gió trong và chế độ lấy gió ngoài trên ô tô chưa? Và khi nào nên chọn chế độ lấy gió trong, lấy gió ngoài

Xem thêm

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

Hãy là người đầu tiên nhận "ưu đãi" của Shitek

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA HOTLINE

Instagram