Tin tức

Độ pô xe hơi

Sở hữu một chiếc xe ô tô mạnh mẽ và cá tính là điều mà chủ xế nào cũng yêu thích. Và độ pô chính là cách để xế hộp của bạn tăng thêm sức mạnh và khéo léo thể hiện cá tính của chủ xế. Vậy bạn đã hiểu rõ về độ pô xe hơi chưa? 

Xem thêm

DÁN DECAL Ô TÔ

Sử dụng dịch vụ dán decal đổi màu xe ô tô đang là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xế. Dán decal ô tô ở đâu tại Cầu giấy, Hà nội? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Xem thêm

Học nghề nội thất ô tô tại Hà Nội

Học nghề nội thất ô tô tại Hà Nội yêu cầu phải tỉ mỉ, cẩn thận và kỹ lưỡng. Sự ra đời của nhiều hãng ô tô mới đã thúc đẩy ngành trang trí nội thất ô tô gia tăng. Và bảo dưỡng, chăm sóc ô tô đang là ngành hấp dẫn thu hút nhiều bạn trẻ. 

Xem thêm

Tổng hợp thảm lót sàn ô tô 6D bền đẹp

Thảm lót sàn ô tô 6D là dòng sản phẩm bên đẹp được săn đón nhất thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này phù hợp với dòng xe nào? Đâu là những mẫu thảm lót sàn 6D hot nhất trên thị trường hiện nay? Lắp đặt thảm lót sàn ô tô 6D chất lượng uy tín tại Cầu giấy Hà Nội

Xem thêm

Bọc ghế ô tô

Bọc ghế xe ô tô vừa đẹp vừa bền không những giúp xế yếu thêm phần sang trọng mà còn êm dịu thoải mái. Đến ngay Shitek quận cầu giấy thủ đô Hà Nội để lựa chọn ngay cho mình những loại bọc ghế ô tô vừa bền vừa sang nhé. 

Xem thêm

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

Hãy là người đầu tiên nhận "ưu đãi" của Shitek

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA HOTLINE

Instagram